Tuyển giáo viên dạy kèm đàn violon tại nhà học viên

Quý vị đã thấy, để có thể học và chơi đàn vĩ cầm là một việc không phức tạp nhưng cũng chẳng dễ dàng, vì ngay bước đầu tiên ở tư thế, cách nắm đàn vĩ cầm & cách kéo thanh vĩ để tạo tiếng nhạc cần phải đúng và chính xác thì âm thanh  mới có độ vang, độ trong. Điều đó đòi hỏi người học đàn phải có sự bày dạy tận tình từ phía giáo viên vi-ô-lông. Chính vì thế, việc tìm một gia sư dạy kèm vĩ cầm tại tận nhà được coi như là 1 chọn lựa hiệu quả để có thể rèn luyện và trình bày đàn violon 1 cách nhanh chóng nhất. Do đó, khi bạn tìm đến tổ chức người dạy kèm violon của trung tâm gia sư, chúng tôi sẽ đem đến:

•    Đội ngũ am hiểu về nhạc lý, có kinh nghiệm giảng dạy & chơi đàn violon nhiều năm, giúp học viên yên tâm về tính chuyên nghiệp trong chuyện học chơi đàn vĩ cầm.
•    Tư vấn cách chọn đàn vĩ cầm theo từng kích cỡ, hợp với độ tuổi &  đam mê của h.sinh, tạo sự thoải mái khi học &   trình diễn đàn violon.
•    Cách thức dạy phù hợp, kết hợp với minh họa một cách trực tiếp về cách đứng, cặp đàn vĩ cầm, cách cầm đàn vĩ cầm tay trái, cách kéo vĩ tay phải, giúp hsinh có thể tạo nên các tiếng cao trong và có độ vang xa, tránh những trường hợp sai dáng, không gảy nên được âm thanh của violon.
•    Giáo án giảng dạy được soạn thảo từ cơ bản đến nâng cao, dựa trên các giáo trình bày đàn violon   kết hợp với nền tảng kiến thức âm nhạc.
•    Thái độ chỉ dạy nhiệt tình, môi trường học tập dễ chịu, tạo cho h.viên niềm yêu thích trong quá trình học tập đàn violon,  giúp h.viên dễ dàng chơi đàn violon một cách chuyên nghiệp.
Như vậy, việc học tập đàn violon sẽ trở nên dễ dàng hơn khi các bạn được giáo viên đàn vi-ô-lông của trung tâm dạy đàn  chúng tôi dạy từng bước cụ thể, tạo nên kiến thức nhất định trong việc chơi đàn, giúp mọi người tự tin khi biểu diễn lên những bài nhạc với âm thanh trong trẻo, vang xa. & chúng tôi tin rằng sau thời gian học tập, các bạn sẽ:
•    Tường tận về nhạc lý, cách đọc nốt để có thể gảy nên 1 bản nhạc hoàn chỉnh, tránh ngắt quãng khi chơi

 Đàn violon, làm nên độ du dương trong bản nhạc.
•    Kết hợp chính xác tư thế giữa chuyện cặp đàn vĩ cầm, ấn nốt &  kéo vĩ giúp bạn có khả năng đánh đàn 1 cách dễ dàng, tạo thành giai điệu thanh thoát, vang trong.
•    Thực hành kỹ thuật đánh  đàn chuyên nghiệp, giúp bạn có thể tự tin biểu diễn violon hoặc hòa tấu với những dụng cụ khác.

Hổ trợ: 0907044895-0836019600 thầy nhân – cô ngọc
Tham khảo tại: giao vien day kem violon

Leave a comment